Thursday, April 12, 2012

TRẬN ĐÁNH ARMAGEDDON, MỸ VÀ DO THÁI BÁN ĐỨNG VN LẦN THỨ 2 ?

  
Armageddon là tên trận đánh cuối cùng của loài người trước khi bước vào kỷ nguyên hòa bình ngàn năm. Chữ Armageddon có thể bắt nguồn từ cỗ ngữ Do Thái là Har Megiddo, nghĩa là Đồi Megiddo. Trong Cựu Ước có nhắc đến Megiddo 12 lần, như là tên một thành phố hay một cánh đồng. Vị trí Megiddo ngày xưa được ghi nhận nằm nhiều nơi khác nhau ở vùng Trung Đông vì tại đó, qua lịch sử, có xãy ra những trận đánh. Vị trí Megiddo ngày nay là tên 1 thành phố nhỏ nằm cách hồ Kinneret 25 dặm ở đông bắc nước Do Thái dưới cao nguyên Golan.
Trận đánh Armageddon, theo Kinh Thánh và sách Khải Huyền 16:16 , là trận đánh giữa thiên thần và quỷ Satan, là trận đánh của những người tin Jesus Christ và không tin Jesus Christ (AntiChrist ). Quân của 2 nước Gog và Magog (?) kêu gọi quân từ 4 phía mặt đất đến tập trung gây nên trận đánh, Lửa từ trên trời đổ xuống san bằng tất cả biến các hồ thành hồ lửa. Sau đó dĩ nhiên là Thiên Thần thắng và quỷ Satan bị bắt giam vào ngục tối ngàn năm.
Theo nhiền cuốn sách nổi tiếng hiện nay giải mã những bí ẩn trong Kinh Thánh và theo nhà tiên tri Baba Vanga thì trận đánh sẽ xãy ra vào năm 2012. Theo nhà tiên tri Nostradamus thì trận đánh này kéo dài 3 năm 6 tháng và chấm dứt vào năm 2026. Cả 2 nhà tiên tri đều cho rằng thế chiến thứ III bắt đầu từ 2010. Cách diễn tả sự khốc liệt và chết chóc của trận đánh đều được nhiều người nhận định các bên tham chiến có sử dụng bom nguyên tử.
Những cách giải mã lời trong Thánh Kinh và những lời tiên tri thường được đánh giá vào loại tin A/6 có nghĩa là : có thể xãy ra/có thể không xãy ra . Nhưng những gì đang xãy ra trong thực tại đang làm mọi người nghi ngờ Armageddon là một trận đánh có thật sẽ xãy ra vào một ngày rất gần.
Sau bao thế kỷ bị người Phương Tây cướp bóc chèn ép đã khiến cho tự ái người Hồi bị tổn thương nên tham vọng thủ đắc vũ khí nguyên tử của Iran là niềm tự hào và nguyện vọng của họ khó bị áp lực hủy bỏ được nhưng khả năng gài vũ khí nguyên tử ( nếu đã có ) vào hỏa tiển bắn tới Isarel trong năm này thì không thể thực hiện kịp do đó trận đánh Armageddon khó có thể xãy ra trong năm 2012.
Việc Do Thái và Mỹ tấn công vào Iran hiện nay chỉ là còn bàn cãi ở điểm : Thời gian tấn công. Mỹ trì hoãn vì không muốn nó tạo ra ảnh hưởng xấu cho kết quả cuộc bầu cữ tổng thống và quốc hội Mỹ. Thời gian tấn công sớm nhất có lẽ là tháng 12 năm 2012 sau khi đã có kết quả bầu cữ. Hậu quả cuộc tấn công không thể đo lường và có thể từ đó sanh ra trận đánh Armageddon.
Quân Do Thái, Mỹ và Nato đều đã triển khai quanh vùng Trung Đông chuẩn bị cho cuộc tấn công. Hai nước chịu thiệt hại nhiều nhất khi cuộc tấn công xãy ra là Nga và Trung Cọng ( nhập cảng 20% nhiên liệu dầu hỏa quốc gia từ Iran ) nhưng xác xuất hai nước này tham chiến yểm trợ Iran là rất ít vì chiến thuật của Nga là thủ nhiều hơn công và chiến thuật của Trung Cọng là tằm ăn dâu nên giới quân sự của họ trong quá khứ không bao giờ đem quân đi xa ra ngoài biên giới.
Khi Trung Cọng mất nguồn cung cấp năng lượng thì phải tìm một nguồn năng lượng khác để thay thế. Nguồn năng lượng thay thế đó là những mỏ dầu hỏa đang nằm dưới Biển Đông. Trung cọng phải dùng bạo lực tấn công chiếm lấy Biển Đông. Trở lực chính của Trung Cọng tại Biển Đông là sự hiện diện của hải quân Mỹ. Muốn vô hiệu hóa lực lượng Hải Quân Mỹ tại Biển Đông chỉ có cách là ra lệnh cho đàn em Triều Tiên mở mặt trận chiếm Nam Hàn để trải mỏng quân Mỹ ra trên nhiều mặt trận.
Kinh tế Mỹ đang trên đà suy thoái chưa vực dậy được. Quân đội Mỹ không còn đủ khả năng tham chiến một lúc 2 hoặc 3 mặt trận. Hiện nay quân đội Mỹ chưa bước chân ra khỏi 2 vũng lầy Iraq và Afganistan. Khi quân đội Mỹ mở mặt trận tấn công Iran và Trung Cọng mở mặt trận Triều Tiên và Biển Đông mà Mỹ cùng một lúc tham chiến nhiều nơi thì cả nước Mỹ phải sụp đổ. Các Think Tank của nước Mỹ có lẽ đã thấy được đều đó nhưng nước Mỹ, trong nhiều năm vừa qua, đã không gỡ ra được vòng tay điều khiển của Do Thái thì trong tương lai cũng sẽ không gỡ ra được vòng tay điều khiển của Do Thái, vì sự an toàn của Do Thái nên Mỹ phải tấn công Iran. Muốn cho nước Mỹ không phải sụp đổ khi tấn công Iran thì nước Mỹ phải làm gì ? trả lời : Thương lượng với Trung Cọng để áp lực Triều Tiên đừng tấn công Nam Hàn, cái giá để thượng lượng là không tham chiến khi Trung Cọng chiếm Biển Đông, chỉ hò hét và bán vũ khí kiếm tiền.
Phó chủ tịch Trung Cọng Tập Cẩm Bình đến Nhà Trắng gặp tổng thống Obama vào tháng 2. Thủ tướng Do Thái Netanyahu đến Nhà Trắng gặp tổng thống Obama vào đầu tháng 3. Làm sao chúng ta biết được họ bàn luận với nhau những gì. Phải chăng Mỹ và Do Thái đang đem Biển Đông bán cho Trung Cọng để đổi lấy cuộc tấn công Iran được thành công mỹ mãn.
Từ ngày 12 đến 16 tháng 4 Triều Tiên sẽ thử phi đạn tầm xa trong cái võ bọc bắn vệ tinh lên không gian. Đó là lời nhắn nhủ cùng Mỹ và Trung Cọng là Triều Tiên đã sẳn sàng tham gia cuộc chơi. Trung cọng đã đưa hàng ngàn chiến xa nằm dọc theo biên giới phía bắc.Tháng 8 năm nay, chúng sẽ đưa hàng không mẩu hạm với hàng chục tàu ngầm bảo vệ ra Biển Đông để thực hiện ý đồ. Nước Việt Nam thêm một lần nửa là món hàng mua bán đổi chác của Mỹ và Do Thái
Nhất Hướng Nguyễn Kim Anh

1 comment:

Mùa Xuân Lá Khô said...

Tin mới nhất :
Tên Lửa Bắc Hàn vừa phóng lên đã bị nổ tung trên trời rơi xuống biển khi vừa vượt qua thềm lục địa Bắc Hàn.
Hiện chưa biết "Hoả tiễn chống hoả tiễn" của nước nào đã khai hỏa.
Được biết 3 nước là Mỹ, Nhật và Nam Hàn đã bao vây chung quanh Bắc Hàn bằng những chiến hạm trang bị các loại vũ khí chống tên lửa .
Trò hù dọa này đã có thuốc trị !
TD